ไม้โครงสะเดา CM WOOD รุ่น 10 ตัวมัด ขนาด x 250 x ซม (แพ็ก

THB 1000.00
ไม้ สะเดา

ไม้ สะเดา  ไม้สะเดา ไม้แปรรูปคุณภาพดี สีน้ำตาลอมแดงเนื้อละเอียด ปลวกมอดไม่ทำลาย มีความทนทาน เหมาะสำหรับใช้ในงานที่ต้องการใช้ไม้คุณภาพ เช่น วงกบประตู เฟอร์นิเจอร์ ไม้รูด ตำบลคลองใหญ่ และตำบลหาดเล็ก อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด (เขตพัฒนา สะเดา ตำบลสำนักขาม ตำบลสำนักแต้ว อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา (เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ

พื้นไม้ สะเดา · มีโทนสีไม้ค่อนข้างอ่อน จึงสามารถนำไม้ไปย้อมสีตามที่ต้องการได้ง่าย · ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องปลวกมอด และแมลงรบกวน · เป็นไม้เนื้อเหนียวสามารถใช้ตกแต่งสำหรับงานปูพื้น บัว วงกบ ประตู ก็ทำได้ง่าย  ขายที่ดินโฉนด 14 ไร่ ไร่ละ 250000 บาท ฟรีค่าโอน ฟรีล้อมรั้ว มีสระน้ำ 1 ลูกใหญ่ ทำการเกษตรได้ มีต้นสักทอง มีต้นสะเดา ต้นประดู่ และไม้เบญจพรรณ มีเพื่อนบ้าน ไฟฟ้า ประปาถึงที่ ต หนองโสน อ

ไม้สะเดา ไม้แปรรูปคุณภาพดี สีน้ำตาลอมแดงเนื้อละเอียด ปลวกมอดไม่ทำลาย มีความทนทาน เหมาะสำหรับใช้ในงานที่ต้องการใช้ไม้คุณภาพ เช่น วงกบประตู เฟอร์นิเจอร์  สะเดา ใน อุณหภูมิ ห้อง ธรรมดา ที่ มี อากาศ ถ่ายเท สะดวก ปริมาณ สาร อะ ซา ดิ แร คติ น จะ ลด ลง 29 % ซึ่ง มี ปริมาณ ลด ลง ไม่ มาก นัก และ ถ้า คิดถึง ค่า ใช้

Quantity:
Add To Cart