ไทยวน การอนุรักษ์บนความเปลี่ยนแปลง

THB 0.00

ไทย วน หอวัฒนธรรมไท-ยวน สระบุรี ริมถนนสายสระบุรี-ปากบาง เลียบเคียงกับลำแม่น้ำป่าสัก บริเวณกิโลเมตรที่3 บ้านโตนด เป็นที่ตั้ง ของหอวัฒนธรรมพื้นบ้าน ไทยวน สระบุรี ก่อตั้งขึ้นโดยอาจารย์ทรงชัย วรรณกุล

PPTV HD 36 เปิดประตูชุมชน ชมประวัติความเป็นของ ชาวไท-ยวน ที่มีมาช้านาน ตั้งแต่ยุคบุกเบิกจนถึงยุคป้จจุบัน ชาวไท- ยวนต้องผ่านร้อนผ่านหนาวและผ่านอุปสรรคต่างๆ นาๆ กว่าจะมาเป็น ไทยไลอ้อนแอร์ หอวัฒนธรรมพื้นบ้านไทยวน สระบุรี เกิดจากแรงบันดาลใจของอาจารย์ทรงชัย วรรณกุล ที่ต้องการจะอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรมของกลุ่มชาติพันธุ์ไทยวน จึงได้เริ่มรวบรวมสถานที่และสิ่งของ อาทิ

ปริมาณ:
ไทย วน
Add to cart

ไทย วน หอวัฒนธรรมไท-ยวน สระบุรี ริมถนนสายสระบุรี-ปากบาง เลียบเคียงกับลำแม่น้ำป่าสัก บริเวณกิโลเมตรที่3 บ้านโตนด เป็นที่ตั้ง ของหอวัฒนธรรมพื้นบ้าน ไทยวน สระบุรี ก่อตั้งขึ้นโดยอาจารย์ทรงชัย วรรณกุล

ไทยรัฐทีวีออนไลน์สด PPTV HD 36 เปิดประตูชุมชน ชมประวัติความเป็นของ ชาวไท-ยวน ที่มีมาช้านาน ตั้งแต่ยุคบุกเบิกจนถึงยุคป้จจุบัน ชาวไท- ยวนต้องผ่านร้อนผ่านหนาวและผ่านอุปสรรคต่างๆ นาๆ กว่าจะมาเป็น

หอวัฒนธรรมพื้นบ้านไทยวน สระบุรี เกิดจากแรงบันดาลใจของอาจารย์ทรงชัย วรรณกุล ที่ต้องการจะอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรมของกลุ่มชาติพันธุ์ไทยวน จึงได้เริ่มรวบรวมสถานที่และสิ่งของ อาทิ