ฝึกภาษาอังกฤษจากคลิปสร้างแรงบันดาลใจ แปลเป็นไทย

THB 0.00

แรง บันดาล ใจ แปล มีส่วนร่วมกับการนำเสนอแนวคิดสร้างสรรค์ของทีมด้วยการเบรนสตอร์มที่สนุกสนานและสร้างแรงบันดาลใจ แปลภาษาในดีไซน์ของคุณโดยอัตโนมัติ ด้วย การแปล สามารถเปลี่ยนภาษา

คติประจำใจ คือประโยคสั้นๆ คำคมสั้นๆ ที่ถือเป็นแรงบันดาลใจ เพราะการที่เราจะเริ่มต้นทำอะไรสักอย่างในชีวิตจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีปณิธาน หรือความปราถนาอันแรงกล้าในการทำเรื่องราวบางอย่างให้สำเร็จ แรงสู่ศูนย์กลาง คำว่าแรงบันดาลใจหรือ Inspiration มีรากศัพท์มาจากภาษาละติน Spirarae ที่แปลว่าลมหายใจ ปราศจากลมหายใจเราก็ไม่มีชีวิต แต่ถ้าชีวิตปราศจากแรงบันดาลใจ

ปริมาณ:
แรง บันดาล ใจ แปล
Add to cart

แรง บันดาล ใจ แปล มีส่วนร่วมกับการนำเสนอแนวคิดสร้างสรรค์ของทีมด้วยการเบรนสตอร์มที่สนุกสนานและสร้างแรงบันดาลใจ แปลภาษาในดีไซน์ของคุณโดยอัตโนมัติ ด้วย การแปล สามารถเปลี่ยนภาษา

แรง ดัน ออ ส โม ติก คติประจำใจ คือประโยคสั้นๆ คำคมสั้นๆ ที่ถือเป็นแรงบันดาลใจ เพราะการที่เราจะเริ่มต้นทำอะไรสักอย่างในชีวิตจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีปณิธาน หรือความปราถนาอันแรงกล้าในการทำเรื่องราวบางอย่างให้สำเร็จ

คำว่าแรงบันดาลใจหรือ Inspiration มีรากศัพท์มาจากภาษาละติน Spirarae ที่แปลว่าลมหายใจ ปราศจากลมหายใจเราก็ไม่มีชีวิต แต่ถ้าชีวิตปราศจากแรงบันดาลใจ