รู้ไว้ซะ!! 12 เหตุผลที่ควรกินแตงกวา มีประโยชน์มากกว่าที่คิด

THB 0.00

แตงกวา ประโยชน์ ประโยชน์ของ แตงกวา · สามารถป้องกันสิวและสิวหัวดำ · ช่วยให้ผิวหน้าสดใส · ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส · สามารถช่วยลบถุงดำใต้ตาได้ · นำไปบำรุงผิวได้ · ช่วยลดรอยหมองคล้ำใต้รักแร้

ประโยชน์ของแตงกวา แตงกวามีน้ำเป็นองค์ประกอบถึงร้อยละ 96 จึงมี นอกจากนี้แตงกวามีสารอาหารที่มีประโยชน์ ได้แก่ วิตามินซี กรดคาเฟอิก กรดทั้ง ประโยชน์ นิโคติน มาฟังคำแนะนำจาก ดร นพ พรเทพ ศิริวนารังสรรค์ ถึงประโยชน์ของแตงกวา ที่ช่วยป้องกันอัลไซเมอร์ ลดคอเลสเตอรอล กินแล้วทำให้ร่างกายสดชื่น พร้อมชมการสาธิตวิธีทำสมูทตี้แตงกวา

ปริมาณ:
แตงกวา ประโยชน์
Add to cart

แตงกวา ประโยชน์ ประโยชน์ของ แตงกวา · สามารถป้องกันสิวและสิวหัวดำ · ช่วยให้ผิวหน้าสดใส · ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส · สามารถช่วยลบถุงดำใต้ตาได้ · นำไปบำรุงผิวได้ · ช่วยลดรอยหมองคล้ำใต้รักแร้

แตงกวากี่แคล ประโยชน์ของแตงกวา แตงกวามีน้ำเป็นองค์ประกอบถึงร้อยละ 96 จึงมี นอกจากนี้แตงกวามีสารอาหารที่มีประโยชน์ ได้แก่ วิตามินซี กรดคาเฟอิก กรดทั้ง

มาฟังคำแนะนำจาก ดร นพ พรเทพ ศิริวนารังสรรค์ ถึงประโยชน์ของแตงกวา ที่ช่วยป้องกันอัลไซเมอร์ ลดคอเลสเตอรอล กินแล้วทำให้ร่างกายสดชื่น พร้อมชมการสาธิตวิธีทำสมูทตี้แตงกวา