รวม 10 แหล่งช้อปปิ้งของเวียดนาม ที่โฮจิมินห์ & ฮานอย

THB 0.00

เวียดนาม ของ ฝาก เวียดนาม เป็นอีกประเทศนึง ที่มีความสวยงามของธรรมชาติและวัฒนธรรมเวียดนาม และที่ขาดไม่ได้ก่อนกลับ คือ ของฝากเวียดนาม นั่นเอง สินค้าที่เวียดนามทั้งสวยงาม

7 ของฝากจากเวียดนาม · ของฝากเวียดนาม · - กาแฟเวียดนาม - · - เม็ดบัว และถั่วเมล็ดอบแห้ง - · - เสื้อผ้าที่มีเครื่องประดับลายดาวแดง - · - ชุดอ๋าวหญ่าย - · - หมวกงอบเวียดนาม หนอนหลา -  เวียดนาม ลีก 1 แปลงค่าเงิน VND เป็น THB ด้วยเครื่องมือแปลงสกุลเงินของ Wise วิเคราะห์กราฟอัตราแลกเปลี่ยนเงินในอดีต หรือดูอัตราแลกเปลี่ยน ดองเวียดนาม บาทไทย แบบเรียลไทม์

ปริมาณ:
เวียดนาม ของ ฝาก
Add to cart

เวียดนาม ของ ฝาก เวียดนาม เป็นอีกประเทศนึง ที่มีความสวยงามของธรรมชาติและวัฒนธรรมเวียดนาม และที่ขาดไม่ได้ก่อนกลับ คือ ของฝากเวียดนาม นั่นเอง สินค้าที่เวียดนามทั้งสวยงาม

เวียดนามบอล 7 ของฝากจากเวียดนาม · ของฝากเวียดนาม · - กาแฟเวียดนาม - · - เม็ดบัว และถั่วเมล็ดอบแห้ง - · - เสื้อผ้าที่มีเครื่องประดับลายดาวแดง - · - ชุดอ๋าวหญ่าย - · - หมวกงอบเวียดนาม หนอนหลา -

แปลงค่าเงิน VND เป็น THB ด้วยเครื่องมือแปลงสกุลเงินของ Wise วิเคราะห์กราฟอัตราแลกเปลี่ยนเงินในอดีต หรือดูอัตราแลกเปลี่ยน ดองเวียดนาม บาทไทย แบบเรียลไทม์