มาดูตองอู มาจากเหนือแต่เจอยูนี‼️เขาเหมือนกันถึงได้มาอยู่ด้วยกัน

THB 0.00

เมือง ตอง อู เมืองที่เคยขึ้นเป็นประเทศราชต่าง ๆ ต่างแข็งเมืองและได้ประกาศอิสรภาพ ทำสงครามรบพุ่งกันตลอดมา #ประวัติศาสตร์พม่า #บุเรงนอง #ราชวงศ์ตองอู

ฝ่ายต่อต้านสภาทหารเมียนมา 3 ฝ่าย บุกเผาที่ว่าการอำเภอ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และหน่วยข่าวกรองทหาร ของเมียนมาที่เมืองพญาตองซู ส่วนพื้นที่จังหวัดเมียวดี ตรงข้ามอำเภอแม่สอด เมือง กํา แพง เพชร ในประวัติศาสตร์ ตองอูถือเป็นเมืองที่เป็นจุดเริ่มต้นของประวัติศาสตร์พม่าในอาณาจักรที่ 2 คือ อาณาจักรตองอู ด้วยเป็นเมืองแรกที่พระเจ้าเมงจีโย ปฐมกษัตริย์ของราชวงศ์ตองอูได้สถาปนาขึ้นเป็นเมืองหลวงเมื่อวันที่ 16

ปริมาณ:
เมือง ตอง อู
Add to cart

เมือง ตอง อู เมืองที่เคยขึ้นเป็นประเทศราชต่าง ๆ ต่างแข็งเมืองและได้ประกาศอิสรภาพ ทำสงครามรบพุ่งกันตลอดมา #ประวัติศาสตร์พม่า #บุเรงนอง #ราชวงศ์ตองอู

เมืองรอง ฝ่ายต่อต้านสภาทหารเมียนมา 3 ฝ่าย บุกเผาที่ว่าการอำเภอ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และหน่วยข่าวกรองทหาร ของเมียนมาที่เมืองพญาตองซู ส่วนพื้นที่จังหวัดเมียวดี ตรงข้ามอำเภอแม่สอด

ในประวัติศาสตร์ ตองอูถือเป็นเมืองที่เป็นจุดเริ่มต้นของประวัติศาสตร์พม่าในอาณาจักรที่ 2 คือ อาณาจักรตองอู ด้วยเป็นเมืองแรกที่พระเจ้าเมงจีโย ปฐมกษัตริย์ของราชวงศ์ตองอูได้สถาปนาขึ้นเป็นเมืองหลวงเมื่อวันที่ 16