สวนประวัติศาสตร์ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์

THB 1000.00
เปรม ติณสูลานนท์

เปรม ติณสูลานนท์  วิทยาลัยดุสิตธานีจะดำเนินการสอบคัดเลือกผู้สมัครเพื่อรับทุนการศึกษาต่อระดับปริญญาตรี โครงการ ทุนการศึกษา “พลเอกเปรม ติณสูลานนท์” ประจำปีการศึกษา 2566 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ 1 ทุนที่รับสมัคร  พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ น ร ป จ ส ร ม ป ช ม ว ม ป ภ เป็นนายทหารและนักการเมืองชาวไทย เริ่มต้นดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการทหารบก ก่อนได้เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และนายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 16 หลังจากนั้นเป็นประธานองคมนตรี รัฐบุรุษ และผู้สำเร็จราชการ

พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ; ระยะเวลาดำรงตำแหน่ง, สมัยที่ 1 : คณะรัฐมนตรี คณะที่ 42 : 3 มีนาคม 2523 - 19 มีนาคม 2526 สมัยที่ 2 : คณะรัฐมนตรี คณะที่ 43 : 30 เมษายน 2526 ส ต อ รับไม่รู้จักเหยื่อ หลังยิงถึงเตียง รพ คาดก่อเหตุเพราะเครียด อึ้งมีประวัติยาเสพติด เรื่องที่คุณอาจสนใจ ป๋าเปรม ปลื้มปีติ ในหลวง-พระราชินี โปรดเกล้าฯ จัดงานอายุวัฒนมงคล 8

เนื่องด้วยสภามหาวิทยาลัยบูรพาได้มีมติเป็นเอกฉันท์ให้มอบปริญญาศิลป ศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขารัฐศาสตร์ แด่ ฯพณฯ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ องคมนตรีและรัฐบุรุษ ในฐานะที่ได้ปฏิบัติภารกิจทางการเมืองและ ร่างของ พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ เคลื่อนจากโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าไปยัง วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนารามราชวรวิหารแล้ว เพื่อประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล

Quantity:
Add To Cart