อันตรายกว่าที่คิด ถ้าโลกนี้ไม่มีฉลาม ! #สารคดีสัตว์โลก #สารคดีน่ารู้ #ฉลาม

THB 0.00

สารคดี ปลา ฉลาม ตามทีมนักสำรวจออกเดินทางไปยังปาเลา ดินแดนที่เชื่อว่าฉลามคือผู้ยิ่งใหญ่ เพื่อบันทึกภาพความงดงามของนักล่าในธรรมชาติ อย่างฉลาม รวมไปถึงนักล่าสายพันธุ์อื่นๆ

2 ภาวะอิงอาศัยหรือภาวะเกื้อกูล เป็นการอยู่ร่วมกันของสิ่งมีชีวิตโดยที่ฝ่ายหนึ่งได้ประโยชน์ ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งไม่ได้ประโยชน์แต่ก็ไม่เสียประโยชน์ เช่น ปลาฉลามกับเหาฉลาม เหาฉลาม สารคดีไดโนเสาร์ เห็นภาพปกนึกว่าสารคดี 34:17 · Go to channel การเล่นกินพืชแบบใหม่ สำรวจ 39:58 · Go to channel รีวิวและเล่นเป็น Acrocanthosaurus ไดโนเสาร์นักล่าฟันฉลาม! -

ปริมาณ:
สารคดี ปลา ฉลาม
Add to cart

สารคดี ปลา ฉลาม ตามทีมนักสำรวจออกเดินทางไปยังปาเลา ดินแดนที่เชื่อว่าฉลามคือผู้ยิ่งใหญ่ เพื่อบันทึกภาพความงดงามของนักล่าในธรรมชาติ อย่างฉลาม รวมไปถึงนักล่าสายพันธุ์อื่นๆ

สารคดีสั้ตว์โลก 2 ภาวะอิงอาศัยหรือภาวะเกื้อกูล เป็นการอยู่ร่วมกันของสิ่งมีชีวิตโดยที่ฝ่ายหนึ่งได้ประโยชน์ ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งไม่ได้ประโยชน์แต่ก็ไม่เสียประโยชน์ เช่น ปลาฉลามกับเหาฉลาม เหาฉลาม

เห็นภาพปกนึกว่าสารคดี 34:17 · Go to channel การเล่นกินพืชแบบใหม่ สำรวจ 39:58 · Go to channel รีวิวและเล่นเป็น Acrocanthosaurus ไดโนเสาร์นักล่าฟันฉลาม! -