สมุนไพรมหัศจรรย์ สมานแผล ลดการอักเสบ และฆ่าเชื้อแบคทีเรีย

THB 1000.00
สมุนไพร สมาน แผล

สมุนไพร สมาน แผล  B-SkinII เหมาะสำหรับ · สรรพคุณสมุนไพร B-Skin II · ผิวมะกรูด แก้พิษฝีหนอง ยับยั้งการกระจายของเชื้อโรค · ดีปลี รักษาอาการคัน ระบายน้ำเหลือง ระบายหนองจากแผล · เทียนดำ ลดการอักเสบบวมแดง ขับ สมุนไพรไทยหลายชนิดมีคุณสมบัติด้านการรักษา และบรรเทาอาการอักเสบ สมานแผล และต้านเชื้อแบคทีเรีย ส่วนใหญ่จะใช้ใบบัวบก และว่านหางจระเข้ แต่การวิจัยที่จะใช้ใบหนุมานประสานกายยังมี

สมุนไพรไทยหลายชนิดมีคุณสมบัติด้านการรักษา และบรรเทาอาการอักเสบ สมานแผล และต้านเชื้อแบคทีเรีย ส่วนใหญ่จะใช้ใบบัวบก และว่านหางจระเข้ แต่การวิจัยที่จะใช้ใบหนุมานประสานกายยังมี สมุนไพรมหัศจรรย์ สมานแผล ลดการอักเสบ และฆ่าเชื้อแบคทีเรีย · ๑ ช่วยสมานแผลเร่งการสร้างเนื้อเยื่อทำให้แผลหายเร็ว · ๒ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนองและฆ่าเชื้อรา · ๓ ลดการ

B-SkinII เหมาะสำหรับ · สรรพคุณสมุนไพร B-Skin II · ผิวมะกรูด แก้พิษฝีหนอง ยับยั้งการกระจายของเชื้อโรค · ดีปลี รักษาอาการคัน ระบายน้ำเหลือง ระบายหนองจากแผล · เทียนดำ ลดการอักเสบบวมแดง ขับ สมุนไพรช่วยรักษาแผล สมานแผล ลดอาการอักเสบ ทำให้แผลหายเร็ว · มะขาม สมุนไพร สรรพคุณของมะขาม มะขาม · สะระแหน่ มินต์ สมุนไพร สรรพคุณของสะระแหน่ สะระแหน่

Quantity:
Add To Cart