ว่านอิเฒ่าหนังหยาบ - #ว่านสามพันตึง - #ว่านพระฉิม - ทดลองเล่นสล็อต

THB 0.00

ว่า น สาม พัน ตึง ว่านสามพันตึง หรือ ว่านพระฉิม หรือ มันขมิ้น ชื่อวิทยาศาสตร์: Dioscorea bulbifera บางท้องที่เรียก มันเหน็บ มันอีโม้ เป็นพืชในวงศ์กลอย ภาษาสันสกฤตเรียกว่า Varahi ภาษามลยาฬัมเรียก Kaachil

ว่านสามพันตึง หรือ ว่านพระฉิม หรือ มันขมิ้น ชื่อวิทยาศาสตร์: Dioscorea bulbifera บางท้องที่เรียก มันเหน็บ มันอีโม้ เป็นพืชในวงศ์กลอย ภาษาสันสกฤตเรียกว่า Varahi ภาษามลยาฬัมเรียก Kaachil ว่า ว งู ว่า น สาม พัน ตึง เป็นว่านที่ใช้มากในสองสถาน คือใช้กินเพื่อการอยู่คงก็ได้ ใช้ในการสมุนไพรเครื่องยาก็ดี แต่การอยู่ยงนี้จะเป็นไปชั่วระยะเบาหนึ่งเท่านั้น กล่าวกันว่า

ปริมาณ:
ว่า น สาม พัน ตึง
Add to cart

ว่า น สาม พัน ตึง ว่านสามพันตึง หรือ ว่านพระฉิม หรือ มันขมิ้น ชื่อวิทยาศาสตร์: Dioscorea bulbifera บางท้องที่เรียก มันเหน็บ มันอีโม้ เป็นพืชในวงศ์กลอย ภาษาสันสกฤตเรียกว่า Varahi ภาษามลยาฬัมเรียก Kaachil

ว่านรางจืด สรรพคุณ ว่านสามพันตึง หรือ ว่านพระฉิม หรือ มันขมิ้น ชื่อวิทยาศาสตร์: Dioscorea bulbifera บางท้องที่เรียก มันเหน็บ มันอีโม้ เป็นพืชในวงศ์กลอย ภาษาสันสกฤตเรียกว่า Varahi ภาษามลยาฬัมเรียก Kaachil

ว่า น สาม พัน ตึง เป็นว่านที่ใช้มากในสองสถาน คือใช้กินเพื่อการอยู่คงก็ได้ ใช้ในการสมุนไพรเครื่องยาก็ดี แต่การอยู่ยงนี้จะเป็นไปชั่วระยะเบาหนึ่งเท่านั้น กล่าวกันว่า