#วีระธีรภัทร #คุยได้คุยดี #เงินเดือนสส #ตําแหน่งรมต

THB 0.00

วีระ ธีรภัทร มีชื่อจริงว่า วีระ ธีระภัทรานนท์ เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ ศ 2500 ที่ อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร ชีวิตครอบครัวสมรสแล้ว แต่ยังไม่มีบุตร ปัจจุบันมีบ้านพักอยู่ที่จังหวัดนนทบุรีมีกิจกรรมยามว่างที่ชื่นชอบคือ การว่าย

ที่ผ่านมา นำโดยนายภัทรพงศ์ ศุภกษร หรือทนายอั๋น บุรีรัมย์ พระนครศรีอยุธยา, นายคณิพงษ์ แขวัฒนะ อดีตสมาชิกวุฒิสภา ปี 2557, นายวีระ โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย และนายธีรศักดิ์ วีระยุทธ ดิษยะศริน ไม่รองรับเบราว์เซอร์นี้ · “จากใจจริง” อ วีระ ธีรภัทร ผู้แปลและเรียบเรียง วรรณกรรมอมตะ “เรื่องเล่าจากมหากาพย์มหาภารตะ” วันนี้สั่งซื้อได้เป็นวันสุดท้ายนะคะ ที่ ไลน์ ไอดี @ronin5

ปริมาณ:
วีระ ธีรภัทร
Add to cart

วีระ ธีรภัทร มีชื่อจริงว่า วีระ ธีระภัทรานนท์ เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ ศ 2500 ที่ อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร ชีวิตครอบครัวสมรสแล้ว แต่ยังไม่มีบุตร ปัจจุบันมีบ้านพักอยู่ที่จังหวัดนนทบุรีมีกิจกรรมยามว่างที่ชื่นชอบคือ การว่าย

วีระ ธีรภัทร ที่ผ่านมา นำโดยนายภัทรพงศ์ ศุภกษร หรือทนายอั๋น บุรีรัมย์ พระนครศรีอยุธยา, นายคณิพงษ์ แขวัฒนะ อดีตสมาชิกวุฒิสภา ปี 2557, นายวีระ โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย และนายธีรศักดิ์

ไม่รองรับเบราว์เซอร์นี้ · “จากใจจริง” อ วีระ ธีรภัทร ผู้แปลและเรียบเรียง วรรณกรรมอมตะ “เรื่องเล่าจากมหากาพย์มหาภารตะ” วันนี้สั่งซื้อได้เป็นวันสุดท้ายนะคะ ที่ ไลน์ ไอดี @ronin5