วิสัยทัศน์ หมายถึงอะไร?

THB 0.00

วิสัย ทัศน์ แปล ว่า วิสัยทัศน์ ภารกิจ พันธกิจ · คณะผู้บังคับบัญชา พร้อมด้วย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ผู้บัญชาการทหารสูงสุด รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นำผู้บัญชาการทหาร

วิสัยทัศน์ คือ การตั้งเป้าหมายระยะยาวขององค์กรในสิ่งที่องค์กรต้องการจะเป็น ซึ่งการตั้งวิสัยทัศน์หรือ Vision คือเครื่องมือในการกำหนดทิศทางขององค์กรเพื่อทำให้องค์กรมีจุดมุ่งหมายในการ วิสัย ทัศน์ องค์กร วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ เป้าหมาย · ภารกิจและ ข้อมูลคำอธิบายสรุปสาระสำคัญของกฎหมาย ข้อมูลคำแปล กฎกระทรวงว่าด้วยการแบ่งระดับและประเภทของการศึกษาขั้นพื้นฐาน

ปริมาณ:
วิสัย ทัศน์ แปล ว่า
Add to cart

วิสัย ทัศน์ แปล ว่า วิสัยทัศน์ ภารกิจ พันธกิจ · คณะผู้บังคับบัญชา พร้อมด้วย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ผู้บัญชาการทหารสูงสุด รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นำผู้บัญชาการทหาร

วิสัยทัศน์ วิสัยทัศน์ คือ การตั้งเป้าหมายระยะยาวขององค์กรในสิ่งที่องค์กรต้องการจะเป็น ซึ่งการตั้งวิสัยทัศน์หรือ Vision คือเครื่องมือในการกำหนดทิศทางขององค์กรเพื่อทำให้องค์กรมีจุดมุ่งหมายในการ

วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ เป้าหมาย · ภารกิจและ ข้อมูลคำอธิบายสรุปสาระสำคัญของกฎหมาย ข้อมูลคำแปล กฎกระทรวงว่าด้วยการแบ่งระดับและประเภทของการศึกษาขั้นพื้นฐาน