สาระน่ารู้ - ปฏิทินวันสำคัญ – สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และ

THB 1000.00
วัน สำคัญ วัน นี้

วัน สำคัญ วัน นี้  ๓ เป็นวันเกิดพระสังฆรัตนะ ทำให้มีพระรัตนตรัย คือ พระพุทธ พระธรรม และพระสงฆ์ครบทั้ง ๓ รัตนะ ในวันนี้ ข้อสังเกต ๑ วันมาฆบูชา ถือว่าเป็นวันพระธรรม ๒ วันวิสาขบูชา ถือว่าเป็นวันพระพุทธเจ้า ๓  นี้ ซึ่งเท่ากับเป็นการรับรองความสำคัญของพุทธศาสนาในองค์การสหประชาชาติ โดยถือว่าวันดังกล่าวเป็นที่สำนักงานใหญ่องค์การสหประชาชาติและที่ทำการสมัชชาจะจัดให้มี

นี้ ไม่มีผู้ที่ทำหน้าที่เป็น ครู แล้ว สรรพวิชาต่างๆก็คงสูญหายไปจากพิภพ แม้แต่สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเอง ก็ทรงเป็น ครูของโลก พระองค์หนึ่ง ด้วยเหตุนี้เอง พอช่วงก่อนถึงสิ้นเดือนก็จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลตรุษจีน ซึ่งในปี 2566 นี้ เทศกาลตรุษจีนจะตรงกับช่วงวันเสาร์อาทิตย์พอดี คือ เสาร์ที่ 21 มกราคม วันไหว้ และอาทิตย์ที่ 22 มกราคม วันตรุษจีน แม้ว่าวันตรุษจีนจะ

Emi FUJIWARA !! จูบ ที่ ปาก แบบ นี้ นี่ นา !! ครั้ง แรก ของ ฉัน แท้ๆ !! เพราะ เธอ ทํา หน้า เหมือน อยาก ให้ จู ป นั่นแหละ し ฤดู หนาว ไม่ ได้ ทา ฉัน มี ด้วยเหตุนี้ วันพระจึงมีอยู่ด้วยกันเดือนละ 4 วัน โดยถือกำหนดตามปฏิทินจันทรคติ ได้แก่ วันขึ้น 8 ค่ำ; วันขึ้น 15 ค่ำ ; วันแรม 8 ค่ำ; วันแรม 15 ค่ำ (หากเดือนใดเป็น

Quantity:
Add To Cart