ระบบนำทาง ติดรถยนต์GPS Navigator map z9 จีพีเอสนำทาง ติดรถยนต์

THB 1000.00
ระบบ นํา ทาง

ระบบ นํา ทาง  โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล ระยะทางรวม 48 กม 38 สถานี ประกอบไปด้วย ช่วงหัวลำโพง - บางซื่อ ระยะทาง 20 กม 18 สถานี ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรกของ แอพฯ นำทางด้วยระบบ GPS ที่มีแผนที่อยู่ในแอพฯ แล้ว ทำให้ไม่ต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตก็สามารถใช้งานได้ ด้วยแอพฯ นี้เราสามารถค้นหาสถานที่ที่ต้องการจะไปหรือกำหนดพิกัดเพื่อให้แอพฯ

แสดงข้อมูลรถและการขับขี่ พร้อมแสดงข้อมูลจากสมาร์ทโฟน ตลอดจนฟังก์ชันระบบนำทาง บนหน้าจอสี TFT Infotainment นิ้ว และจอ Digital LCD นิ้ว  ระบบนำทางบน Google Maps Go มี GPS ที่จะช่วยนำทางคุณด้วยเสียงในทุกช่วงตลอดเส้นทาง ด้วยระบบที่ถูกพัฒนาพิเศษสำหรับโทรศัพท์ที่หน่วยความจำไม่มากนัก ดาวน์โหลดแอปนี้ เพื่อให้ Google Maps Go

Daftar ระบบ นํา ทาง วิธีใช้งาน Google Maps นำทาง GPS สำหรับผู้ใช้เบื้องต้น 358K views · 5 years agomore modify โดยผู้ใช้บัตรโดยสารรถไฟฟ้า ทั้งบัตร MRT Plus และบัตร MRT สายสีน้ำเงิน Daftar ระบบ นํา ทาง วิธีใช้งาน Google Maps นำทาง GPS สำหรับผู้ใช้เบื้องต้น 358K views · 5 years agomore modify โดยผู้ใช้บัตรโดยสารรถไฟฟ้า ทั้งบัตร MRT Plus และบัตร MRT สายสีน้ำเงิน

Quantity:
Add To Cart