222 ภูสอยดาว จองยังไง เตรียมตัวยังไง เดินยากไหม ไม่ออกกำลังกายขึ้นไหว

THB 0.00

ภู สอยดาว จังหวัด ที่ ชื่อ-สกุล อาเภอ จังหวัด ศธ ๖๖๐๐ ๒๕ นาย ภพพร ภู เมือง จันทบุรี ๙๐ นาย อุดมศักดิ์ รัตน สอยดาว จันทบุรี ๙๘ นาย พิริยะ คุ้มประยูร สอยดาว

ความสำคัญลักษณะของสิ่งแวดล้อมธรรมชาติ ภูสอยดาว ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติภูสอยดาว อุทยานฯที่มีพื้นที่ครอบคลุม 2 จังหวัด คือ อุตรดิตถ์ และ พิษณุโลก โดยในส่วนของยอดภู ภูเขาหัวโล้น ที่ตั้ง, : ต ห้วยมุ่น อ น้ำปาด จ อุตรดิตถ์ ; ข้อมูล, : น้ำตกภูสอยดาว มีทั้ง 5 ชั้น ไหลลดหลั่นกันลงมาตามแนวหินที่มองไม่เห็นเนื้อหิน เพราะตะไคร่น้ำและมอส เฟิน ได้ถักทอเป็นพรมธรรมชาติติดแน่น

ปริมาณ:
ภู สอยดาว จังหวัด
Add to cart

ภู สอยดาว จังหวัด ที่ ชื่อ-สกุล อาเภอ จังหวัด ศธ ๖๖๐๐ ๒๕ นาย ภพพร ภู เมือง จันทบุรี ๙๐ นาย อุดมศักดิ์ รัตน สอยดาว จันทบุรี ๙๘ นาย พิริยะ คุ้มประยูร สอยดาว

ภูมินทร์ ความสำคัญลักษณะของสิ่งแวดล้อมธรรมชาติ ภูสอยดาว ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติภูสอยดาว อุทยานฯที่มีพื้นที่ครอบคลุม 2 จังหวัด คือ อุตรดิตถ์ และ พิษณุโลก โดยในส่วนของยอดภู

ที่ตั้ง, : ต ห้วยมุ่น อ น้ำปาด จ อุตรดิตถ์ ; ข้อมูล, : น้ำตกภูสอยดาว มีทั้ง 5 ชั้น ไหลลดหลั่นกันลงมาตามแนวหินที่มองไม่เห็นเนื้อหิน เพราะตะไคร่น้ำและมอส เฟิน ได้ถักทอเป็นพรมธรรมชาติติดแน่น