ฟิล โฟเดน แข้งดัง แมนฯ ซิตี้ เผยความรู้สึกก่อนบุกเยือนแอนฟิลด์ สุดสัปดาห์นี้

THB 0.00

ฟิล โฟเด้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า ฟิล โฟเด้น มีอาการป่วย หลังไม่มีชื่อในเกมพรีเมียร์ลีกที่เจอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ฟิล โฟเดน แข้งตัวเก่งของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ สมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลอังกฤษ ฟิลิป โรลเลอร์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า ฟิล โฟเด้น มีอาการป่วย หลังไม่มีชื่อในเกมพรีเมียร์ลีกที่เจอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ปริมาณ:
ฟิล โฟเด้น
Add to cart

ฟิล โฟเด้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า ฟิล โฟเด้น มีอาการป่วย หลังไม่มีชื่อในเกมพรีเมียร์ลีกที่เจอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ฟิล โจนส์ ฟิล โฟเดน แข้งตัวเก่งของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ สมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลอังกฤษ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า ฟิล โฟเด้น มีอาการป่วย หลังไม่มีชื่อในเกมพรีเมียร์ลีกที่เจอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อคืนที่ผ่านมา