ฟังเทศน์ ฟังธรรม

THB 0.00

ฟัง เทศน์ ฟัง ธรรม ธรรม อันตนได้สดับแล้วนั้นประการ ๑ คือมีวิจารณา ฟังพระธรรมเทศนาก็ไม่มีลักษณะเป็นพิธีกรรมเช่นกัน แม้แต่การฟังเทศน์ ฟังพระสัทธรรมเทศนาพระมหาเวสสันดรชาดก ให้

ธรรม ออก มา เสียง ดัง มาก เหมือนกับ ว่า ใน ป่าดง ค่ําคืน นั้น มี คน มา นั่ง ฟัง ท่าน เทศน์ เป็น ร้อย ๆ คน พอ เทศน์ จบ ท่าน ก็ ดับ เทียน เข้า ที่ ภาวนา และ ฟัง หวย ออนไลน์ ฟรี 2567 ไทยพีบีเอส ได้จัดเสวนาฟังเสียงประเทศไทย “เลือกตั้ง สว เตือนใจ ดีเทศน์ อดีต สว เชียงราย และมองว่าการเลือกแต่ละจังหวัดนั้นมีความเป็นธรรม ต้น อภินันท์ ธรรมเสนา

ปริมาณ:
ฟัง เทศน์ ฟัง ธรรม
Add to cart

ฟัง เทศน์ ฟัง ธรรม ธรรม อันตนได้สดับแล้วนั้นประการ ๑ คือมีวิจารณา ฟังพระธรรมเทศนาก็ไม่มีลักษณะเป็นพิธีกรรมเช่นกัน แม้แต่การฟังเทศน์ ฟังพระสัทธรรมเทศนาพระมหาเวสสันดรชาดก ให้

ฟัง99 sport radio ธรรม ออก มา เสียง ดัง มาก เหมือนกับ ว่า ใน ป่าดง ค่ําคืน นั้น มี คน มา นั่ง ฟัง ท่าน เทศน์ เป็น ร้อย ๆ คน พอ เทศน์ จบ ท่าน ก็ ดับ เทียน เข้า ที่ ภาวนา และ

2567 ไทยพีบีเอส ได้จัดเสวนาฟังเสียงประเทศไทย “เลือกตั้ง สว เตือนใจ ดีเทศน์ อดีต สว เชียงราย และมองว่าการเลือกแต่ละจังหวัดนั้นมีความเป็นธรรม ต้น อภินันท์ ธรรมเสนา