A PART OF FUTSAL : ปูปิส กับสิ่งที่ทำไว้ให้ฟุตซอลไทย

THB 0.00

ปู ล ปิ ส ดั่งที่เป็นข่าวเปรยหรือลือออกมาว่า มิเกล อาจไม่ได้คุมต่อ และ ปูลปิส อาจมารับช่วงต่อ ส่วนตัวถ้าแฟนฟุตซอลมีสิทธิ์เลือกได้ ขอเลือก มิเกล ดีกว่า จากรูปเกมส์ครึ่งแรกเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเกมส์ที่ต้องเอนเตอร

หลังจาก โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส “ปูลปิส” ตัดสินใจยุติสัญญาคุมทีมฟุตซอลทีมชาติไทย พร้อมกับย้ายไปคุมสโมสร เบนฟิก้า ยอดทีมดังลีกโปรตุเกส ด้วยสัญญา 2 ปี ทั้งนี้ บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ ปูอัดวาซาบิ กินก็กินให้เต็มที่ เขาจะได้มีกำลังใจ ส่วนลุงก็อายุมากแล้ว กินให้เต็มที่เลยครับ หมดก็หาใหม่ไม่ได้ยากอะไร เห็นกิน บางที ปู3ตัว หรือปลาหมึก 3ตัว นาทีคุมตัว ส ต อ ยิงเมียนมาดับคา รพ

ปริมาณ:
ปู ล ปิ ส
Add to cart

ปู ล ปิ ส ดั่งที่เป็นข่าวเปรยหรือลือออกมาว่า มิเกล อาจไม่ได้คุมต่อ และ ปูลปิส อาจมารับช่วงต่อ ส่วนตัวถ้าแฟนฟุตซอลมีสิทธิ์เลือกได้ ขอเลือก มิเกล ดีกว่า จากรูปเกมส์ครึ่งแรกเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเกมส์ที่ต้องเอนเตอร

ปูหิน หลังจาก โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส “ปูลปิส” ตัดสินใจยุติสัญญาคุมทีมฟุตซอลทีมชาติไทย พร้อมกับย้ายไปคุมสโมสร เบนฟิก้า ยอดทีมดังลีกโปรตุเกส ด้วยสัญญา 2 ปี ทั้งนี้ บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์

กินก็กินให้เต็มที่ เขาจะได้มีกำลังใจ ส่วนลุงก็อายุมากแล้ว กินให้เต็มที่เลยครับ หมดก็หาใหม่ไม่ได้ยากอะไร เห็นกิน บางที ปู3ตัว หรือปลาหมึก 3ตัว นาทีคุมตัว ส ต อ ยิงเมียนมาดับคา รพ