_ชุดสายหน้า ตกปลาบึก ปลาสวาย แบบหน้าดินและทุ่นลอยครับ

THB 0.00

ปลา บึก กับ ปลา สวาย ดูปลาสวายกับปลาบึก ตัวใหญ่มากๆ many Shark catfish ปลา บึก กับ ปลา สวาย ปลาลูกหนังลูกผสม รุ่น F, เป็นปลาที่ได้รับการผสมจากพ่อพันธุ์ปลาบึก กับแม่ พันธุ์ปลาสวาย เป็นปลาที่มีลักษณะหลังสีขาว

ปลาสวายอุ้มบุญ สามารถทำให้ปลาสวาย สามารถออกลูกมาเป็นปลาบึกได้ เป็นผลสำเร็จครั้งแรกในประเทศไทย ทีมนักวิจัยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ร่วมมือกับ ปลากระเบนนก ปลาฉนาก ปลาครอบครัว Pangasiidae เป็นปลาที่มีหลากหลายชนิด ได้แก่ ปลาบึก ปลา สวาย ปลาเผาะ ปลาเทโพ ปลาเทพา และปลาลูกผสม เป็นต้น ปลาจำพวกนี้จัดอยู่ในกลุ่ม เดียวกับปลา Catfish ปลาสวายและ

ปริมาณ:
ปลา บึก กับ ปลา สวาย
Add to cart

ปลา บึก กับ ปลา สวาย ดูปลาสวายกับปลาบึก ตัวใหญ่มากๆ many Shark catfish ปลา บึก กับ ปลา สวาย ปลาลูกหนังลูกผสม รุ่น F, เป็นปลาที่ได้รับการผสมจากพ่อพันธุ์ปลาบึก กับแม่ พันธุ์ปลาสวาย เป็นปลาที่มีลักษณะหลังสีขาว

ปลาโลมา ปลาสวายอุ้มบุญ สามารถทำให้ปลาสวาย สามารถออกลูกมาเป็นปลาบึกได้ เป็นผลสำเร็จครั้งแรกในประเทศไทย ทีมนักวิจัยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ร่วมมือกับ

ปลาฉนาก ปลาครอบครัว Pangasiidae เป็นปลาที่มีหลากหลายชนิด ได้แก่ ปลาบึก ปลา สวาย ปลาเผาะ ปลาเทโพ ปลาเทพา และปลาลูกผสม เป็นต้น ปลาจำพวกนี้จัดอยู่ในกลุ่ม เดียวกับปลา Catfish ปลาสวายและ