คู่มือการปฏิบัติงาน ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน พ ศ 2567

THB 1000.00
นโยบาย และ แผน

นโยบาย และ แผน  1 จัดทาแผนการติดตามประเมินผล - เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน นาแผนงาน โครงการของ สานักงานอุตสาหกรรมจังหวัด ตามแผนปฏิบัติการประจาปีมาศึกษา เพื่อ กลุ่มนโยบายและแผน · กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร · กลุ่มบริหารงานบุคคล · กลุ่มกฎหมายและคดี · กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา · หน่วยตรวจสอบภายใน

งานนโยบายและแผนแผน 09 งานวิเคราะห์และพัฒนานโยบายทางการศึกษา 10 งานจัดทาแผนพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐาน 15 งานจัดทาแผนปฏิบัติการประจาปี 20 งานบริหารยุทธศาสตร์และ ซึ่งมีลักษณะงานเกี่ยวกับการรวบรวม ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการวิเคราะห์นโยบายและการวางแผน ซึ่งมี ตรวจสอบ ศึกษา วิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ ในกระบวนการการจัดทำงบประมาณ และปฏิบัติเกี่ยวกับ

แบบประเมินการปฏิบัติงานตามบทบทหน้าที่ของผู้บริหารกองนโยบายและแผน แบบสำรจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อกองนโยบายและแผน การสำรวจความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการของมหาวิทยาลัยราชภัฏ ศึกษาวิเคราะห์ภารกิจหลักและแผนกลยุทธ์ของส่วนราชการ หรือทิศทางการพัฒนา เศรษฐกิจ สังคม การเมือง เพื่อวางแผนกําหนดนโยบาย แผนงาน แผนงบประมาณ หรือโครงการ ให้บรรลุภารกิจ ที่กําหนดไว้และ

Quantity:
Add To Cart