แนวทางการพัฒนาแหล งท องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม จังหวัดนครศรีธรรมราช

THB 0.00

ท่องเที่ยว เชิง วัฒนธรรม ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม · 1 วัดป่าประดู่ · 2 ถนนยมจินดา · 3 พระเจดีย์กลางน้ำ · 4 ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช · 5 พิพิธภัณฑ์หนังใหญ่ วัดบ้านดอน · 6 วัดบ้านแลง · 7 ตลาดน้ำ

ท่องเที่ยว รวมทั้งการจัดการด้านการบริการและการจัดกิจกรรม ด้านการท่องเที่ยวที่เหมาะสม นอกจากนี้ จากเป้าหมายของการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ที่ ท่องเที่ยวนครศรีธรรมราช หลักการของการพัฒนาชุมชนท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม 1 เคารพในสิทธิและความหลากหลายทางวัฒนธรรม 2 การจัดการมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมและทรัพยากรในท้องถิ่น 3 การสร้างสรรค์

ปริมาณ:
ท่องเที่ยว เชิง วัฒนธรรม
Add to cart

ท่องเที่ยว เชิง วัฒนธรรม ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม · 1 วัดป่าประดู่ · 2 ถนนยมจินดา · 3 พระเจดีย์กลางน้ำ · 4 ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช · 5 พิพิธภัณฑ์หนังใหญ่ วัดบ้านดอน · 6 วัดบ้านแลง · 7 ตลาดน้ำ

ท่องเที่ยวชัยภูมิ ท่องเที่ยว รวมทั้งการจัดการด้านการบริการและการจัดกิจกรรม ด้านการท่องเที่ยวที่เหมาะสม นอกจากนี้ จากเป้าหมายของการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ที่

หลักการของการพัฒนาชุมชนท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม 1 เคารพในสิทธิและความหลากหลายทางวัฒนธรรม 2 การจัดการมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมและทรัพยากรในท้องถิ่น 3 การสร้างสรรค์