Skip to product information
1 of 1

ที่ ปิด แผล

ผ้าปิดแผล ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - มิ ย 2024

ผ้าปิดแผล ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - มิ ย 2024

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ที่ ปิด แผล

ผ้าปิดแผล ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - มิ ย 2024 ที่ ปิด แผล ที่มา ข้อมูลเบื้องต้น ความสำคัญของปัญหา ปัจจุบันการรักษาแผลไฟไหม้น้ำร้อนลวก จะแบ่งการรักษาตามความรุนแรงและความลึกของบาดแผล โดยบาดแผล 2 ระดับ คือ แผลไหม้ระดับแรก (First degree ที่ เด็ด บอล ไหล ไรโนพลาสท์ พลาสเตอร์ปิดแผล ชนิดผ้า ผลิตภัณฑ์ปิดแผลคุณภาพจากแบรนด์ ไรโน ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน ผ้ามีเนื้อนุ่ม ยืดหยุ่น ระบายอากาศ และความชื้นได้ดี เคลือบสารกันน้ำที่ป้องกัน

ที่ เด็ด บอล ไหล ไรโนพลาสท์ พลาสเตอร์ปิดแผล ชนิดผ้า ผลิตภัณฑ์ปิดแผลคุณภาพจากแบรนด์ ไรโน ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน ผ้ามีเนื้อนุ่ม ยืดหยุ่น ระบายอากาศ และความชื้นได้ดี เคลือบสารกันน้ำที่ป้องกัน

ที่พักชั่วคราว ทีมวิจัยจากมหาวิทยาลัย Purdue พัฒนาแผ่นแปะแผล Microneedles ที่ช่วยลดการติดเชื้อไม่ทำให้เกิดแผลเรื้อรัง โดยผลงานยังอยู่ในขั้นตอนของการทดลองและยื่นจดสิทธิบัตร  พลาสเตอร์ปิดแผล ชนิดผ้ายืด ใช้ปิดแผลที่เกิดจากของมีคม , แผลถลอก , แผลขนาดเล็ก ผ่านการทำให้ปราศจากเชื้อ โดยก๊าซเอธทีลีนอ๊อกไซด์ ผ้ายืดเนื้อหนา ทนทาน ไม่ขาดง่าย กาวเหนียวพร้อมรูระบายอากาศ

View full details