พระสงฆ์ช่วยกันจับโจรบุกขโมยเงินตู้บริจาค โชว์ข่าวเช้านี้

THB 0.00

ตู้ บริจาค 8 มกราคม, 2024 เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์บริจาค 1095 views คุณ Sajeerat และ Mr Winfried Schink Family Ewoldt มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้

วัดแห่งหนึ่ง ใน จ นครราชสีมา มีคนร้ายบุกเข้าไปงัดตู้บริจาค แต่ยังไม่ทันหลบหนี ทั้งพระและชาวบ้าน ช่วยกันจับคนร้ายไว้ได้ พร้อมหลักฐาน พบเคยทำมาแล้วหลายครั้ง #โคราช #วัด #โจร ตู้ atm กสิกร กล้องวงจรปิดภายในวัดบ้านกาเจาะ หมู่ 4 ตำบลตรึม จังหวัดสุรินทร์ จับภาพคนร้ายซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพระลูกวัด ลักเอาเงินในตู้บริจาค หยิบใส่ย่าม ก่อนเดินออกไปอย่างเนียน ๆ เหตุการณ์นี้

ปริมาณ:
ตู้ บริจาค
Add to cart

ตู้ บริจาค 8 มกราคม, 2024 เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์บริจาค 1095 views คุณ Sajeerat และ Mr Winfried Schink Family Ewoldt มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้

ตู้เข้ามุม วัดแห่งหนึ่ง ใน จ นครราชสีมา มีคนร้ายบุกเข้าไปงัดตู้บริจาค แต่ยังไม่ทันหลบหนี ทั้งพระและชาวบ้าน ช่วยกันจับคนร้ายไว้ได้ พร้อมหลักฐาน พบเคยทำมาแล้วหลายครั้ง #โคราช #วัด #โจร

กล้องวงจรปิดภายในวัดบ้านกาเจาะ หมู่ 4 ตำบลตรึม จังหวัดสุรินทร์ จับภาพคนร้ายซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพระลูกวัด ลักเอาเงินในตู้บริจาค หยิบใส่ย่าม ก่อนเดินออกไปอย่างเนียน ๆ เหตุการณ์นี้