ตัวแม่ ตัวมัม คิม คาร์เดเชียน อวดหุ่นนาฬิกาทรายสุดแซ่บในวัย 42 ปี

THB 1000.00
คิม คาร์แดเชี่ยน

คิม คาร์แดเชี่ยน  ที่มกล้คลอดเร็วๆ นี้ ด้วยงบกว่า 500,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือเกือบๆ 16 ล้านบาท ซึ่ง คิม ได้ซื้อของเล่นนำเข้าจากประเทศอิตาลี มาประดับตกแต่งภายในห้อง อาทิ เปลผ้ากำมะหยี่, เปลผ้า ทายาทคนที่สามของคิม คาร์ดาเชียนและคานเย เวสต์ ชื่อของหนูน้อย Chicago มาจากฝั่งคุณพ่อล้วนๆ แม้บ้านเกิดของคานเยจะเป็นแอตแลนต้า แต่ตลอดชีวิตของเขาเติบโตมาที่

อันดับ 5 :: คิม คาร์เดเชียน มีทรัพย์สิน พันล้านดอลลาร์ อันดับ 6 :: ปีเตอร์ แจ็กสัน มีทรัพย์สิน พันล้านดอลลาร์ อันดับ 7 :: ไทเลอ  ทรัพย์สินของ คิม คาร์เดเชียน จำแนกเป็นทรัพย์สมบัติได้ดังต่อไปนี้ - ธุรกิจเครื่องสำอาง KKW Beauty ซึ่งล่าสุดขายหุ้นให้กับ Coty บริษัทความงามชั้นนำ จำนวน 20% ตีเป็นมูลค่ากว่า 200 ล้านดอลลาร์

สำหรับคิม คาร์เดเชียนนั้นเธอเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เพราะเธอมีชื่อเสียงทั้งหน้าจอและโซเชียลมีเดีย เธอเป็นทั้งดีไซเนอร์ นักธุรกิจ นางแบบ และนักแสดงชาวอเมริกัน และปัจจุบันเธอเป็นคุณ ใหม่ – ชื่อน้องหมาตัวเมียซึ่งได้แรงบันดาลใจจากดาราและนางแบบชื่อดังของไทย ใหม่ ดาวิกา; เจนนี่ – ชื่อสุดน่ารักที่ได้แรงบันดาลใจจากเจนนี่ คิม หนึ่งในสมาชิกวง BLACK PINK; จีมิน –เจ้าของ

Quantity:
Add To Cart