ยาคลอร์เฟนิรามีน ใช้อย่างไรให้ปลอดภัย

THB 0.00

คลอ ร์ เฟ นิรา มี น Chlorpheniramine บางครั้งนิยมเรียกสั้นๆว่า “CPM” เป็นยาแก้แพ้ หรือยาต้านฮีสตามีน ใช้บรรเทาอาการแพ้ต่างๆ เช่น คันจมูก คันคอ ผื่นคัน ลมพิษ รวมทั้งบรรเทาอาการหวัด เช่น ลดน้ำมูก

ยา Cetirizine อาจทำปฏิกิริยากับยาบางชนิด ซึ่งอาจทำให้เกิดผลข้างเคียง เช่น ง่วงซึม หรือลดประสิทธิภาพของยาลง เช่น ยาแก้แพ้ชนิดอื่น ๆ ทั้งยารับประทานและยาทา เช่น คลอเฟนิรามีน ( คลอเฟนิรามีน “คลอร์เฟนิรามีน” นิยมเรียกสั้นๆว่า · “คลอร์เฟน” · ข้อควรรู้ยาคลอร์เฟนิรามีน · ชื่อสามัญ คลอร์เฟนิรามีน · ชื่อการค้า · ประเภทยา · สรรพคุณ · ขนาดและวิธีใช้

ปริมาณ:
คลอ ร์ เฟ นิรา มี น
Add to cart

คลอ ร์ เฟ นิรา มี น Chlorpheniramine บางครั้งนิยมเรียกสั้นๆว่า “CPM” เป็นยาแก้แพ้ หรือยาต้านฮีสตามีน ใช้บรรเทาอาการแพ้ต่างๆ เช่น คันจมูก คันคอ ผื่นคัน ลมพิษ รวมทั้งบรรเทาอาการหวัด เช่น ลดน้ำมูก

คลอง ลํา เจีย ก ยา Cetirizine อาจทำปฏิกิริยากับยาบางชนิด ซึ่งอาจทำให้เกิดผลข้างเคียง เช่น ง่วงซึม หรือลดประสิทธิภาพของยาลง เช่น ยาแก้แพ้ชนิดอื่น ๆ ทั้งยารับประทานและยาทา เช่น คลอเฟนิรามีน (

“คลอร์เฟนิรามีน” นิยมเรียกสั้นๆว่า · “คลอร์เฟน” · ข้อควรรู้ยาคลอร์เฟนิรามีน · ชื่อสามัญ คลอร์เฟนิรามีน · ชื่อการค้า · ประเภทยา · สรรพคุณ · ขนาดและวิธีใช้